Chúc mừng sự thành công đội ngũ CBCNV A.V.S chuyển mình sang lộ trình mới.

Được biết đến là một doanh nghiệp đáng tin cậy, luôn giữ vững uy tín với khách hàng trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S ( AnhDuyen Audio ) tiếp tục khẳng định sự chuyên nghiệp của mình thông qua việc hợp tác cùng iSYSTEM để hoàn thiện và đưa vào sử dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Sau 1 năm đồng hành và trải nghiệm, cùng với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ A.V.S cũng như các chuyên gia từ iSYSTEM, lễ công bố hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 chính thức được diễn ra. Là một sự kiện quan trọng đánh dấu cột mốc trong hành trình chuyển mình mới với chiến lược phát triển của A.V.S và là một trọng trách iSYSTEM đã cam kết thực hiện với đối tác, cùng mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững.

Buổi lễ công bố được diễn ra trong sự chuẩn bị chỉnh chu và nghiêm túc của tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên Cty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S & iSYSTEM.

Ông Võ Anh Duyên, người đứng đầu của A.V.S được biết đến là một lãnh đạo tận tâm với khách hàng, đặt uy tín và trách nhiệm với khách hàng là tiêu chí hàng đầu để vận hành doanh nghiệp phát triền. Trên tinh thần đó, ông luôn đề cao sự học hỏi, trau dồi và truyền năng lượng đó đến với đội ngũ nhân viên. Và AVS – AnhDuyen Audio tự hào là đội ngũ chuyên nghiệp và uy tín để mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Thông qua việc hoàn thiện tiêu chuẩn hệ thống ISO 9001:2015, phía A.V.S lại một lần nữa khẳng định những cam kết của mình với khách hàng dựa trên những tiêu chí:

– Chất lượng vượt trội:

Đảm Bảo Chất Lượng: Mọi sản phẩm và dịch vụ đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đảm bảo đạt chuẩn. Sản phẩm và dịch vụ luôn duy trì sự đồng nhất và ổn định về chất lượng như nhau

– Sự tin cậy và an tâm:

Tiêu Chuẩn Quốc Tế: Với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và độ tin cậy của chúng tôi. Đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi về việc không ngừng nâng cao chất lượng.

– Dịch vụ khách hàng xuất sắc:

Tận Tâm và Chuyên Nghiệp: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, phản hồi và hỗ trợ yêu cầu của quý khác.

Tại buổi lễ công bố, ông Hứa Phạm Tuân – CEO, Lead Auditor iSYSTEM giới thiệu ý nghĩa tầm quan trọng của hệ thống quy trình và Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015. Theo đó, ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, đặt nền tảng cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001, thay thế cho phiên bản trước đó là ISO 9001:2008. Tiêu chuẩn này đặt ra các yêu cầu nhằm giúp các tổ chức đảm bảo rằng họ có thể đáp ứng được nhu cầu và vượt quá sự mong đợi của khách hàng và các bên liên quan một cách nhất quán.

Chuyên gia Hứa Phạm Tuân nhấn mạnh triết lý của ISO: “..HÃY LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU”. Đây là một triết lí thể hiện cách tiếp cận chất lượng chủ động và phòng ngừa thay vì phản ứng và sửa chữa. Triết lí đó được vận hành dựa trên 7 nguyên tắc quan trọng trong ISO:

– Nguyên tắc 1: Hướng vào khách hàng

Tổ chức cần hiểu rõ nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của họ và nỗ lực vượt qua mong đợi của khách hàng.

– Nguyên tắc 2: Sự lãnh đạo

Các nhà lãnh đạo phải thiết lập mục tiêu và định hướng rõ ràng, tạo ra môi trường nội bộ để mọi người có thể tham gia hoàn toàn vào việc đạt được mục tiêu của tổ chức.

– Nguyên tắc 3: Sự tham gia của mọi người

Con người ở mọi cấp bậc là nền tảng của tổ chức, và sự tham gia đầy đủ của họ giúp sử dụng các năng lực của họ để đạt được lợi ích của tổ chức.

– Nguyên tắc 4: Tiếp cận theo quá trình

Kết quả mong muốn được đạt được hiệu quả hơn khi các hoạt động và tài nguyên liên quan được quản lý như một quá trình.

– Nguyên tắc 5: Cải tiến

Cải tiến liên tục là một mục tiêu thường trực của tổ chức.

– Nguyên tắc 6: Quyết định dựa trên bằng chứng

Các quyết định hiệu quả dựa trên việc phân tích dữ liệu và thông tin.

– Nguyên tắc 7: Quản lý mối quan hệ

Tổ chức cần quản lý mối quan hệ với các bên liên quan để tối ưu hóa khả năng tạo ra giá trị của tổ chức.

Những nguyên tắc này giúp các tổ chức xây dựng và duy trì một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và cải thiện liên tục các quy trình nội bộ. Do đó, có thể thấy hệ thống quy trình là tài sản của Doanh nghiệp, cần được lưu trữ, bảo mật và vận hành một cách hiệu quả nhất.

Sau khi lễ công bố quy trình kết thúc, chuyên gia iSYSTEM đào tạo về phương pháp Kiểm soát nội bộ bởi chỉ có kiểm soát tốt nội bộ mới giúp chính Doanh nghiệp kiểm soát rủi ro trước những quá trình cung cấp dịch vụ đến Khách hàng. Buổi chia sẻ sôi động, thảo luận, tìm giải pháp và giải quyết tình huống giả định khi Khách hàng phản hồi về dịch vụ, kiểm soát đúng quy trình A.V.S đã ban hành tạo niềm tin vững chắc, xử lý phản hồi Khách hàng có hệ thống.

Ban hành hệ thống Quy trình theo ISO được xem là một bước đi đầu tiên trong lộ trình tiếp theo của việc triển khai hệ thống quy trình với A.V.S, và được dự kiến thực hiện với những hạng mục công việc sau:

– Đánh giá nội bộ và cải tiến hệ thống quy trình.

– Triển khai kế hoạch Số hóa hệ thống Quy trình A.V.S.

– Thiết lập hệ thống KPI.

– Đánh giá chứng nhận Hệ thống Quy trình ISO 9001:2015 bởi Tổ chức chứng nhận độc lập.

Với mỗi dự án, iSYSTEM luôn sử dụng nguyên tắc ” Tiếp cận quá trình + Kiểm soát rủi ro từ việc Lập kế hoạch – Tổ chức thực hiện Công việc – Đánh giá kết quả – Cải tiến liên tục” giúp Khách hàng và đội ngũ nhân lực cùng hiểu, cùng thay đổi và cùng thực hiện, tạo ra giá trị Doanh nghiệp. Và việc kí kết hợp tác với Cty TNHH Giái pháp nghe nhìn A.V.S là một trọng trách mà iSYSTEM đặt cả tâm huyết để đem đến những giá trị tốt nhất cho đối tác khách hàng và iSYSTEM – A.V.S làm hệ thống trọn đời.

Ban Biên Tập iSYSTEM.

HỨA OANH DIỄM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Liên hệ iSYSTEM 0903 568856 !!