![](https://isystemvietnam.vn/wp-content/uploads/2022/04/Screen-Shot-2022-03-30-at-14.38.48.png)
![](https://isystemvietnam.vn/wp-content/uploads/2022/04/Screen-Shot-2022-03-30-at-14.58.09.png)
![](https://isystemvietnam.vn/wp-content/uploads/2022/04/Screen-Shot-2022-03-30-at-15.00.21.png)
![✌️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te2/2/16/270c.png)
![💕](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7/2/16/1f495.png)
– Chiến lược chuyển đổi số & tái cơ cấu tổ chức.
– Mục tiêu chuyển đổi SMART (Tiến độ – Nhân lực – Ngân sách – Thiết bị công nghệ.
– Giải pháp hiện trạng (Phần mềm – Phần cứng).
![✌️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te2/2/16/270c.png)
![💕](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7/2/16/1f495.png)
– Nhận thức về chuyển đổi số & lợi ích giữa các cấp trong Doanh nghiệp (Thượng tầng – Trung tầng – Hạ tầng).
– Thay đổi nhận thức – Thói quen – hành vi – Thay đối số mệnh ![😃](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tf0/2/16/1f603.png)
![😃](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tf0/2/16/1f603.png)
– Truyền thong về mục tiêu chuyển đổi số & tầm quan trọng của công cuộc CĐS (HĐQT – Ban Tổng Giám Đốc – Trưởng Phó phòng – Team leader – Nhân Viên & Security)
– Lựa chọn Phạm vi Chuyển đổi (Đơn vị nào? Phòng ban nào? Chức năng nàp?…) & Sự cấp thiết trong công cuộc chuyển đổi.
– Các cấp thấu hiểu “ CĐS là công cuộc để TỒN TẠI & PHÁT TRIỂN”
![✌️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te2/2/16/270c.png)
![💕](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7/2/16/1f495.png)
– Đầu vào cho việc thiết lập giải pháp là kết quả của quá trình đánh giá thực trạng: Số liệu cần được sự minh bạch, đo lường được: Bao nhiên Khu vực cần chuyển đổi? Bao nhiên con người cần chuyển đổi? Bao nhiêu chức năng cần chuyển đồi? Bao nhiêu kinh phí dành cho sự chuyển đổi?
– Thiết lập cấu trúc giải pháp hệ thống tổng thể.
– Phân luồng Thông tin, dữ liệu & trách nhiệm.
– Demo vận hành mô hình giả định & Trải nghiệm.
![✌️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te2/2/16/270c.png)
![💕](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7/2/16/1f495.png)
– Số hoá quy trình nghiệp vụ Theo mô hình mới.
– Đào tạo & Hướng đẫn tương tác Thông tin & kết xuất dữ liệu.
– Chọn deadline phù hợp đánh giá mô hình hoạt động & năng lực cần thiết của các cấp.
– Nhập liệu và vận hành.
![✌️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te2/2/16/270c.png)
![💕](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7/2/16/1f495.png)
– Tìm kiếm và phát hiện cáo sự Không Phù hợp.
– Phân tính nguyên Nhân & giải pháp khắc phục.
– Cập nhật sự thay đổi Theo đúng mô hình.
![✌️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te2/2/16/270c.png)
![💕](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7/2/16/1f495.png)
– Đo lường quá trình.
– Đánh giá năng suất, tiến độ, Thông qua dữ liệu & biểu đồ dự beo.
– Phân tích dữ liệu & đề xuất giải pháp tối ưu.�
![✌️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te2/2/16/270c.png)
![💕](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7/2/16/1f495.png)
– Khen thưởng Dành cho team, cá Nhân tích cực, xuất sắc.
– Duy trì sự ổn định của cáo cấp Thượng tầng – Trung tầng và Hạ tầng theo đúng nguyên tắc PDCA.
– Thực hiện sự tư vấn & định hướng giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp.
– Hướng dẫn, hỗ trợ, khắc phục Khách hàng vận hành.
– Định kỳ đo lường dữ liệu cáo cấp, chức năng theo tần suất: 01 Tháng, 03 Tháng, 06 Tháng / lần.
![♥️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t2d/2/16/2665.png)
![♥️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t2d/2/16/2665.png)
![♥️](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t2d/2/16/2665.png)